BỆNH VIỆN ĐA KHOA BƯU ĐIỆN

BỆNH VIỆN ĐA KHOA BƯU ĐIỆN, trực thuộc Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam, tiền thân là Bệnh viện Bưu điện II và Bệnh viện Điều dưỡng – Phục hồi chức năng Bưu điện II, theo Quyết định số 147/QĐ-TCCB/HĐQT, ngày 09/06/2009.

Hiện nay Bệnh viện Đa Khoa Bưu Điện có 02 cơ sở khám chữa bệnh:
– Trụ sở chính: Lô B9 Thành Thái, phường 15, quận 10, Tp. Hồ Chí Minh.
– Cơ sở 2: 68 Nguyễn Duy Hiệu, phường Thảo Điền, quận 2, Tp. Hồ Chí Minh.

Sứ mệnh và Tầm nhìn

  • Sứ mệnh: mang đến cho người dân dịch vụ chăm sóc sức khỏe chất lượng cao, toàn diện và thân thiện. Với tiêu chí đặt bệnh nhân lên hàng đầu, tận tâm có trách nhiệm và không ngừng cải thiện chất lượng dịch vụ y tế.
  • Tầm nhìn: trở thành một bệnh viện uy tín, chất lượng, mang đến trải nhiệm xuất sắc cho người bệnh và nhân viên

 Giá trị cốt lỗi

  • An toàn người bệnh, lấy người bệnh làm trung tâm.
  • Tận tâm với nghề, làm việc bằng tất cả đam mê và đạo đức nghề nghiệp, hợp tác với nhau để tạo nên giá trị.
  • Không ngừng học hỏi, tìm tòi, ứng dụng kỹ thuật mới vào trong khám bệnh nhằm nâng cao chất lượng khám chữa bệnh tại bệnh viện.
  • Tôn trọng – bình đẳng – chia sẻ giữa các cá nhân và tập thể.
  • Tự chủ và phát triển bền vững. 

 Chính sách chất lượng

  • Áp dụng, duy trì và không ngừng cải tiến Hệ thống quản lý chất lượng.
  • Áp dụng, duy trì và không ngừng cải tiến quản trị vận hành tinh gọn.
  •  Ứng dụng những kỹ thuật công nghệ mới, những thành quả tiên tiến nhất của khoa học trong hoạt động chuyên môn nhằm nâng cao chất lượng khám và điều trị bệnh lý.
  • Duy trì củng cố kiểm tra, giám sát và cải tiến các quy trình, kỹ thuật nhằm đảm bảo chất lượng khám chữa bệnh.
  • Xây dựng, cập nhật và thực hiện đào tạo nội bộ thường xuyên và định kỳ các kiến thức: chuyên môn kỹ thuật y học, về nâng cao giao tiếp ứng xử đối với bệnh nhân, khách hàng và đối với đồng nghiệp, kiến thức về nhận biết và thực hành tinh gọn loại bỏ lãng phí cho cán bộ y tế nhằm đáp ứng nâng cao chất lượng phục vụ bệnh nhân.
  •  Cải tiến dịch vụ và môi trường làm việc nhằm mang lại trải nghiệm tốt cho người bệnh, thân nhân người bệnh, nhân viên và các đơn vị y tế khác.
  •  Cán bộ viên chức thực hiện đúng theo 12 điều Y Đức và lời dạy của Bác Hồ “THẦY THUỐC NHƯ MẸ HIỀN”. – Hoạt động đúng theo Quy chế bệnh viện với phương châm: “ĐẾN TIẾP ĐÓN NIỀM NỞ, Ở CHĂM SÓC TẬN TÌNH, VỀ DẶN DÒ CHU ĐÁO”.

DỊCH VỤ NỔI BẬT

LIỆN HỆ ĐỂ TƯ VẤN TRỰC TIẾP

Hãy để chúng tôi tư vấn cho bạn?

02838649836 - phím 114
Chat zalo ngay
Yêu cầu liên hệ

DỊCH VỤ TRỰC TUYẾN